Tin tức

4 lưu ý cần phải “nằm lòng” khi thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An

Thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An là một trong yếu tố quan trọng góp phần mang đến thành công trong kinh doanh cho các chủ đầu tư. Vậy khi thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An bạn cần lưu ý những gì để công trình sau thi công vừa đẹp – độc mà gây được nhiều ấn tượng cho khách hàng khi ghé thăm. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An

Khi thiết kế nội thất cho khách sạn tại Nghệ An bạn cần lưu ý 4 điểm sau:

Lựa chọn phong cách thiết kế

Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất khách sạn, bạn cần phải lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế phù hợp. Bởi lẽ việc làm này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích lớn như:

+ Giúp cho công trình sau thi công sẽ có vẻ đẹp hài hòa, nhất quán.

+ Mang đến sự thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, bài trí nội thất.

+ Thể hiện được dấu ấn riêng không bị pha trộn hay “đụng hàng” của từng khách sạn.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp cho công trình khách sạn sau thi công có vẻ đẹp hài hòa
Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp cho công trình khách sạn sau thi công có vẻ đẹp hài hòa

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khách sạn khác nhau để bạn lựa chọn như: phong cách hiện đại, phong cách sang trọng, phong cách cổ điển, tân cổ điển…Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn ra một phong cách phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù chọn phong cách thiết kế nào đi chăng nữa thì yếu tố tiên quyết cần phải đảm bảo đó chính là sự thoải mái nhất của khách hàng, khiến khách hàng vui vẻ và hài lòng nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Bố trí khu vực chức năng phù hợp

Khách sạn là một tổ hợp các khu vực chức năng rất phức tạp. Do đó, việc sắp xếp các khu vực này phải được tiến hành một cách khoa học, hợp lý. Có như vậy thì chủ đầu tư mới dễ dàng quản lý và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất khách sạn là sắp xếp các khu vực giải trí và ăn uống ở sát cạnh nhau. Khu vực nghỉ ngơi bao gồm các phòng ốc sẽ được đặt xa và tách biệt hơn để phục vụ cho việc nghỉ dưỡng.

Trong khách sạn, khu vực nghỉ ngơi thường bố trí tách biệt với khu vực ăn uống và vui chơi giải trí
Trong khách sạn, khu vực nghỉ ngơi thường bố trí tách biệt với khu vực ăn uống và vui chơi giải trí

Lựa chọn nội thất phù hợp

Lựa chọn nội thất cũng chính là một trong những công việc quan trọng nhất khi thiết kế và thi công kiến trúc khách sạn. Vì khách sạn là công trình công phục vụ phần đông khách hàng nên việc lựa chọn nội thất sẽ không dựa vào sở thích cá nhân mà sẽ dựa trên tiêu chí chung của phong cách thiết kế mà bạn đã lựa chọn trước đó.

Việc lựa chọn nội thất cho khách sạn sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế đã lựa chọn trước đó
Việc lựa chọn nội thất cho khách sạn sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế đã lựa chọn trước đó

Khi lựa chọn nội thất cho khách sạn, bạn nên có sự thống nhất kỹ lưỡng với các kiến trúc sư để đảm bảo các sản phẩm nội thất được chọn sẽ mang đến được sự độc đáo, lôi cuốn. Bên cạnh đó, chất lượng các sản phẩm nội thất cũng phải bền vững với thời gian.

Sử dụng ánh sáng và màu sắc hài hòa

Ánh sáng và màu sắc chính là hai yếu tố góp phần làm nổi bật sự tinh tế và gu thẩm mỹ đỉnh cao trong thiết kế nội thất khách sạn.

+ Ánh sáng: Việc sử dụng loại ánh sáng nào trong khách sạn cũng phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn chọn lựa. Ví dụ: Trong không gian nội thất khách sạn cổ điển, loại ánh sáng thường được sử dụng là ánh sáng vàng để đem đến cảm giác ấm áp, thư giãn, sang trọng.

+ Màu sắc: Bạn nên chọn cho khách sạn một tone màu chủ đạo để tạo ra sự nhất quán trong không gian. Để loại bỏ đi sự nhàm chán, đơn điệu bạn có thể sử dụng thêm các tone màu nhấn với tỷ lệ phù hợp. Lưu ý, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ vì sẽ gây cảm giác rối mắt và làm mất đi nét nổi bật của phong cách thiết kế.

Sử dụng ánh sáng và màu sắc hài hòa sẽ giúp làm nổi bật các thiết kế nội thất tinh tế của khách sạn
Sử dụng ánh sáng và màu sắc hài hòa sẽ giúp làm nổi bật các thiết kế nội thất tinh tế của khách sạn

Gợi ý 3 công ty thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An uy tín, chất lượng

Để sở hữu một không gian khách sạn với bố cục, màu sắc đường nét hài hòa, hợp phong thủy thì sự hỗ trợ của các đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất là rất cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An uy tín thì đừng bỏ lỡ top 3 công ty sau nhé.

Nội Thất ZITO

Nội thất ZITO là đơn vị thiết kế và thi công nội thất khách sạn hàng đầu tại Nghệ An. Với phương châm hoạt động “Chất lượng hơn số lượng”, đến với Nội thất ZITO khách hàng sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế khách sạn đẹp với sự trau chuốt đến từng chi tiết.

4 lý do bạn nên lựa chọn nội thất ZITO:

Cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói giúp khách hàng tối ưu được nhiều chi phí.

Phong cách thiết kế nội thất đa dạng, hợp xu hướng thịnh hành.

Ưu tiên sử dụng vật liệu nội thất bằng gỗ tự nhiên để mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho các khách sạn cao cấp.

Tư vấn tận tình chu đáo từ khâu thiết kế – thi công – bảo hành, bảo trì công trình sau nghiệm thu.

Nội thất ZITO mang đến những thiết kế nội thất khách sạn đa dạng và hợp xu hướng
Nội thất ZITO mang đến những thiết kế nội thất khách sạn đa dạng và hợp xu hướng

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 112 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 324 111
Website: zito.vn
Fanpage: fb.com/zitonghean

Nội Thất Bắc Phú Thành

Nội thất Bắc Phú Thành cũng là đơn vị thiết kế và thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại Nghệ An được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Do sở hữu nhiều kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên Bắc Phú Thành tự tin có thể mang đến cho khách hàng những không gian khách sạn sang trọng, tinh thế, mang đẳng cấp khác biệt.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn của Bắc Phú Thành:

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn có tổng thể hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cao.

Đồ nội thất được sắp xếp, bài trí, chọn lựa phù hợp với phong thủy, giúp mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho khách sạn.

Dịch vụ thiết kế – thi công trọn gói chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Chế độ hậu mãi, bảo hành dài lâu.

Các mẫu thiết kế nội thất khách sạn của Bắc Phú Thành có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cao
Các mẫu thiết kế nội thất khách sạn của Bắc Phú Thành có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cao

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: KCN Đông Vĩnh, P. Đông Vĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0941 718 228
Website: noithatbacphuthanh.com
Fanpage: fb.com/bacphuthanhna

Nội Thất Green Home

GreenHome cũng là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng tại Nghệ An gửi trọn niềm tin khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất khách sạn.
Thế mạnh của Green Home là sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao đã từng tham gia nhiều dự án tại Malaysia – Singapore – Hongkong. Chính vì thế các mẫu thiết kế nội thất khách sạn của Green Home luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và mang tầm vóc quốc tế.

Không chỉ thiết kế nội thất đơn thuần, GreenHome còn tập trung vào cung cấp các giải pháp kiến trúc hợp phong thủy, giúp các khách sạn kinh doanh tốt hơn. Song song với đó, GreenHome cũng đầu tư xây dựng xưởng sản xuất nội thất riêng để chủ động và đảm bảo hơn về chất lượng – mẫu mã – giá thành của các sản phẩm nội thất cung ứng.

Các mẫu thiết kế nội thất khách sạn của GreenHome vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy, giúp mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh cho các chủ đầu tư
Các mẫu thiết kế nội thất khách sạn của GreenHome vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy, giúp mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh cho các chủ đầu tư

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 45C Lê Hồng Sơn, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An (Cạnh Nhà thờ Cầu Rầm)
Điện thoại: 0973 438 678
Fanpage: fb.com/greenhome.vinh

Không giống như các công trình nhà ở, chung cư…khách sạn là loại hình lưu trú mang tính cộng đồng nên việc thiết kế nội thất thường có nhiều điểm khác biệt cần lưu ý. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết cách thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An sao cho vừa đẹp, vừa sang lại thu hút nhiều khách hàng ghé thăm nhất nhé.

Related Articles

Trả lời

Back to top button